Thi công cách âm rạp chiếu phim
Home » » Ưu điểm của mút hột gà tiêu âm

Ưu điểm của mút hột gà tiêu âm

Ưu điểm của mút hột gà tiêu âm

Mút hột gà tiêu âm  lấy vật liệu của yếu là Foam xốp. Bề mặt thiết kế dạng trứng nhằm hấp thụ âm thanh một cách tốt nhất.
Mút hột gà không khiến cho âm thanh bị biến tính mà còn giúp âm thanh được hấp thụ tốt hơn. Sản phẩm sử dụng hệ số hút âm NRC=0.95 để đạt được hiệu quả tiêu âm tốt nhất.
Mút hột gà tiêu âm không chỉ được sử dụng như một sản phẩm tiêu âm chống ồn mà còn là lớp vật liệu trang trí rất hiệu quả và mang lại tính thẩm mỹ rất cao.
Sản phẩm được trang bị hệ kháng ẩm, kháng khuẩn cao, có thể diệt trừ nấm mốc, kí sinh trùng vì vậy có thế sử dụng cho cả những nơi yêu cầu độ vô trùng cao như bệnh viện, phòng lab.

Không sinh bụi trong quá trình sử dụng, có độ bền cao, bề mặt dai, có tính đàn hồi tốt và chịu được độ va đập cao.
Trọng lượng của Mút hột gà tiêu âm siêu nhẹ, chỉ bằng xốp, có thể cắt gọt thành nhiều hình dáng độc đáo.
Ngoài ra, Mút hột gà tiêu âm không bám bụi, dễ dán, dễ thi công và dễ sửa chữa nếu có sai sót khi thi công, giúp tiết kiệm thời gian thi công.
Bề mặt được thiết kế dạng kim tự tháp nhằm tiêu âm chống ồn tốt nhất. Mút hột gà có thể hấp thụ âm nhiều dải tần với độ nhiễu trải rộng từ khoảng 0.8 đến 1.05Hz.

Ứng dụng của sản phẩm

Mút hột gà cách âm được sử dụng rất phổ biến, ứng dụng cho hầu hết mọi công trình cần tiêu âm chống ồn.

Làm bề mặt cách âm cho phòng hát, phòng thu âm, sàn nhảy, rạp chiếu phim, khách sạn, bệnh viện, phòng thí nghiệm…
Ngoài ra, mút hộ gà cách âm cũng được đặt tại các tủ thiết bị âm thanh hay máy phát điện nhằm tiêu bớt tiếng ồn hoặc giảm độ rung của thiết bị.

Hướng dẫn thi công Mút hột gà cách âm

Khách hàng chọn mua sản phẩm mút hột gà cách âm có thể mua mút có keo dán mút hoặc mua mút và keo dán rời.
Nếu mua loại mút có keo dán sẵn, bạn chỉ cần cắt tấm mút theo địa hình tường mà bạn muốn cách âm, sau đó bóc lớp bảo vệ bề mặt dính của xốp sau đó dán lên tường.

Nếu bạn chọn mua mút và keo rời thì bôi keo lên mặt sau hoặc trét keo lên tường và dán mút theo chiều từ trên xuống dưới và vuốt phẳng, bạn nên dán từ từ, bôi keo đến đâu dán mút đến đó vì lớp keo dính rất nhanh và chắc nên rất khó để bạn sửa lại.
Thi công cách âm chống rung->Chi phí cách âm cơ bản nhanh ->Ngệ thuật trong cách âm
Like us on Facebook
Follow us on Twitter
Recommend us on Google Plus